chempre dba…. e2 na nman tau… kwenta ka,, kinig ako… plastikan tau….. kunwari astigan tau…. pero sa loob ko lng,,, gusto kitang sakalin….


NANANADYA KA BA!?!?!?


ako lng ba to,, or ang cold mo na?!?!?!!??! ….. prang feeling ko kc kabad 3p na ko kausap dhil sa mga drama nato……….. chempre sau gling yan….. prang nananadya ka na iparamdam sakin na,, wla na nga ako… na di na ko part ng mundo nio… which is tru.. pero sna nman,, pare,, wag harpharapan db?!?!? its hard enuff as it alredy is……….. sana lang,, wag ko mrinig sau na AKO… na AKO PA… ung nagbago. kc,, shet nman,,, magwawala ako… only hell knows wat i can do,,,, cguro hndi sau,, pero bka sa sarili ko pa.


as always,,, lyk in every single gawd forsaken moment in my hell pathetic life,,, mali n nman ako.

Leave a Reply

